7 Cách Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp

Posted by Trường Quốc on 8:34 PM
Khi bạn quản lý một doanh nghiệp nhỏ, thu hút và duy trì các khách hàng trung thành là một việc rất quan trọng để đảm bảo sự thành công cho doanh nghiệp. Bằng cách làm cho khách hàng biết về doanh nghiệp và những gì bạn cung cấp mang lại những giá trị khác biệt, thường xuyên tương tác, bạn sẽ dễ dàng chiếm được lòng tin của khách hàng. Cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng là điều đầu tiên bạn phải làm và việc quảng bá thương hiệu, nói cho khách hàng biết về câu chuyện của doanh nghiệp bạn là điều rất quan trọng để mang khách hàng quay trở lại. Dưới đây là 7 cách giới thiệu về doanh nghiệp của bạn tăng thêm phần thú vị và dễ được đón nhận hơn.

CÁCH GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP HAY HƠN VỚI ĐỘC GIẢ

7 cách giới thiệu về doanh nghiệp
1. Tạo một trang giới thiệu hấp dẫn 
"About us" để bạn có thể giới thiệu với khách hàng khi truy cập vào website một cách nhanh chóng và đầy đủ nhưng thông tin cần thiết, kể cho họ biết về những thành công mà doanh nghiệp đã gặt hái được, đồng thời thông qua đó cho khách hàng thấy rằng bạn sẽ có khả năng giúp họ đạt được những gì họ mong muốn, tuy nhiên hãy làm sao cho nó trở nên thú vị hơn. Chắc chắn nó sẽ bao gồm các thông tin cơ bản cũng như các bộ phận trong doanh nghiệp bạn trong câu chuyện đó, như là một chuỗi hình ảnh theo thơi gian, từ đó dễ dàng xây dựng mối quan hệ với khách hàng khi họ đã phần nào hiểu được về doanh nghiệp. Sử dụng nhiều các khác nhau để trình bày về các thông tin trong câu chuyện mà bạn muốn kể như Infographic hoặc các hình ảnh để làm cho chúng nổi bật hơn.
>>> Học SEO
>>> Đào tạo SEO

2. Quản lí một Blog thù vị về doanh nghiệp
Duy trì một Blog của doanh nghiệp cho phép bạn thường xuyên cập nhật đến cho khách hàng về thông tin của các sự kiện sắp tới, chương trình khuyến mãi mà nó còn mang lại nhiều lợi ích về phương diện SEO khi bạn cập nhật nội dung liên tục cho trang web của bạn. Những gì mà bạn viết chắc chắn là về doanh nghiệp của mình, tuy nhiên nội dung đó phải kết nối với khách hàng. Bằng cách sử dụng Blog như phương pháp để có thể thảo luận về tất cả mọi thứ từ xu hướng ngành, các sự kiện, kiến thức thì việc câu chuyện của doanh nghiệp bạn đến khách hàng sẽ phù hợp, hấp dẫn và dễ dàng được đón nhận hơn.

3. Đừng bỏ qua mạng xã hội.
Ngày này, doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua mạng xã hội, đặc biệt đối những mạng xã hội được nhiều khách hàng sử dụng và yêu thích. Không phải vấn đề nằm ở việc website của bạn nội dung hay dở mà hiện nay số lượng khách hàng của bạn dành nhiều thời gian trên Facebook hoặc Twitter nhiều hơn là thời gian lướt web. Bằng cách duy trì thường xuyên các bài đăng, mở rộng các mối quan hệ trên mạng xã hội, bạn có thể xây dựng lòng trung thành của khách hàng và kể tiếp câu chuyện về doanh nghiệp mình.

4. Giới thiệu về Team của bạn
Nhân tính hóa doanh nghiệp của bạn nhiều hơn bằng cách tạo ra trên trang web một nơi để cho khách hàng thấy được những khuôn mặt đã đứng đằng sau những thành công đã gặt hái được của doanh nghiệp. Chiến thuật này cho khách hàng tiềm năng của bạn thấy rằng có những con người thật sự đứng sau một thương hiệu, danh tiếng của họ sẽ mang lại được sự tín nhiệm của khách hàng. Ngoài ra bạn có thể khuyến khích mọi người trong công ty tự viết về tiểu sử của mình để tăng thêm sự cá tính.

5. Kết hợp với Email Marketing
Cũng như Blog và các mạng xã hội thì Email Marketing cũng như là một cách tuyệt vời để duy trì sự chú ý của các khách hàng. Một số tin tức về sản phẩm mới và các thông tin ưu đãi sẽ là cơ hội tốt để bạn nói về doanh nghiệp của mình.

6. Hãy làm Video
Chỉ với một đoạn video ngắn nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích to lớn mà bạn đừng nên đánh giá thấp. Với một đoạn video cũng như là bạn đang nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn vậy, là cơ hội để bạn giới thiệu về doanh nghiệp mạng cũng như trên trang web tuy nhiên nó cho phép bạn sáng tạo và sinh động hơn. Hãy mô tả về doanh nghiệp bạn, những gì đang làm và lý do tại sao khách hàng nên quan tâm, cho khách hàng tiềm năng thấy được những điều bạn đã làm được với những khách hàng bằng một thủ thuật đơn giản như so sánh trước và sau hoặc có thể là cách cuộc phỏng vấn nhỏ với các đối tác.

7. Để khách hàng của bạn nói
Cuối cùng, một trong những cách tốt nhất để kể câu chuyện của doanh nghiệp bạn đó chính là để cho khách hàng nói về sự hài lòng của mình về bạn. Bởi vì chính những lời chứng thực của khách hàng trên trang web của bạn, Blog hoặc các mạng xã hội mới là những lời nói có giá trị nhất và có sực thuyết phục rất cao đối với những khách hàng tiềm năng, nó sẽ làm họ tin tưởng về những gì doanh nghiệp đã làm và giúp họ vẽ nên bực tranh hợp tác kinh doanh và phát triển của họ trong thời gian tới nếu như hợp tác cùng doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: khoahocseo.vn
Tìm hiểu thêm về KHÓA HỌC SEO tại trung tâm đào tạo SEO DGM Việt Nam
Categories: