Khóa Học Quảng Cáo Facebook Marketing Tại HCM

Hiện nay tại Việt Nam có hơn 35 triệu người sử dụng Facebook, hầu hết trong số đó chính là giới trẻ và có thu nhập. Từ đó chính nó đã tạo nên một thị trường vô cùng rộng lớn cho mọi doanh nghiệp nếu biết cách khai thác và tận dụng từ nó.

Và vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là cần sử dụng Facebook như là một công cụ để có thể phát triển thương hiệu, quảng cáo sản phẩm và đưa nó đến tay khách hàng. Nếu như sử dụng Facebook Marketing một cách hiệu quả thì sẽ có rất nhiều người biết đến bạn trong cộng đồng Facebook với những lượt like, bình luận và chia sẽ. Cứ thế sản phẩm bạn bán được ngày càng nhiều và thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

Khoá Học Bán Hàng Facebook

Làm việc gì thì đều phải cần kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thì mới thành công. Và tất cả những gì bạn cần đã được kết hợp tất cả trong khóa học Facebook Marketing của trung tâm đào tạo Digital Marketing DGM Việt Nam với kiến thức được dạy theo giáo trình quốc tế và kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành Marketing chia sẽ, giúp bạn sử dụng Facebook trở thành một lời thế trong cuộc chiến Social Media với các đối thủ.

Những giá trị của khóa học Facebook Marketing tại DGM Việt Nam
  • Kiến thức là những kinh nghiệm thực tế của đội ngủ chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực Facebook Marketing.
  • Thực hành ngay tại chỗ với những chiến lược kết hợp với các bí quyết cũng như công cụ do chuyên gia hướng dẫn.
  • Biết được những bí mật phát triển, quản lý Fanpage với số lượng like khủng của các Facebooker nổi tiếng.
  • Sử dụng thành thạo những tính năng của Facebook, có khả năng phát triển, quản lý các trang Fanpage và các trang cộng đồng.
  • Cách xây dựng thương hiệu bằng những cộng đồng lớn, tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ.
  • Chạy quảng cáo với chi phí tối thiểu, tiết kiệm và hiệu quả so với thuê dịch vụ.

Nội dung khóa học 
Nội dung khóa học Facebook MarketingBuổi 1: Tổng quan về tiếp thị và truyền thông xã hội
Mục tiêu 
  • Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media 
  • Làm rõ vai trò của Facebook trong các mục đích Xây dựng Thương hiệu và Bán hàng 
  • Tối ưu và bảo mật tài khoản Facebook 
Nội dung 
  • Khái niệm cơ bản về Social Media và Facebook. Trả lời ngay “Tôi có thể làm gì với Social Media và Facebook trong việc Xây dựng thương hiệu và Bán hàng? (Liệu có bán được hàng cao cấp bằng Facebook?…). Ứng dụng Facebook như thế nào trong lĩnh vực thương mại điện tử?” 
  • Nghiên cứu hành vi người dùng trên Facebook. Mối tương quan giữa Facebook và 1 số Digital Tool khác như Website, SEO, Forum,… 
  • Phân tích những KPI thực tế nhất cần lưu ý 
  • Thực hành Facebook Profile: - Tối ưu hóa tùy chỉnh cá nhân để tăng tính bảo mật: chống Hack, chống spam, chống mất Token… Kiểm soát Profile tốt hơn: giao diện cá nhân, kết nối và chia sẻ với bạn bè, thủ thuật khác – Xây dựng thương hiệu cá nhân và ứng dụng Hot profiles
Nội dung khóa học Facebook MarketingBuổi 2 - Facebook Group và Fanpage
Mục tiêu
  • Giúp học viên phân biệt Profile, Group, Fanpage về công dụng và cách khai thác
  • Ứng dụng Fanpage với từng loại hình doanh nghiệp trong thực tế
Nội dung
  • Facebook Group và vai trò trong Marketing. Cách tạo, duy trì và khai thác 1 group. Các thủ thuật và các Công cụ khai thác khác
  • Facebook fanpage: Giải quyết các vấn đề - Tại sao tôi phải tạo fanpage và tăng like, không có nó tôi bán hàng được không? – Ý nghĩa 6 loại fanpage và cách phân biệt. Cách tạo và tùy chỉnh các thiết lập, hình ảnh, phân quyền quản lý trong fanpage – Cách kiểm tra Insight fanpage và phân tích số liệu. Các công cụ tuyệt vời hỗ trợ thống kê và quản lý fanpage – Cách ứng dụng fanpage trong việc xây dựng thương hiệu, Doanh nghiệp B2B, Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Nội dung khóa học Facebook MarketingBuổi 3&4 - Các công cụ, cách Tăng like fanpage, Tăng tương tác, Bán hàng và traffic về website
Mục tiêu
  • Giúp học viên hiểu sâu và rõ công dụng của từng loại công cụ, cách thức hoạt động và ứng dụng trong từng trường hợp khác nhau
Nội dung
  • Facebook Plugin
  • Facebook Event & Aplication
  • Seeding page & Influencer (Hot profile)
  • Facebook suggestion
  • SEO hiệu quả trên Facebook
  • Kết hợp Offline và các phương thức khác
  • Facebook Ads - Định nghĩa Facebook Ads, Sponsor stories và cơ chế hoạt động – Tối giản chi phí, tăng cường lợi nhuận – Bí mật viết nội dung quảng cáo. Nghệ thuật kết hợp bố cục hình ảnh, câu chữ, màu sắc… – Các cách thiết lập Target: Target bằng Ads Manager & Power Editor; Target bằng Custom Audience (User IDs, Remarketing, email, số điện thoại…); Chạy Mass target ( < 50đ/ click); Target bằng content. – Tối ưu hóa quảng cáo Facebook với các vị trí hiển thị khác nhau và theo mục đích như bán hàng, download game… – Thực hành tạo hoàn chỉnh các loại quảng cáo Facebook
  • Tiết lộ 1 số chiêu trò Black Hat và cách phòng ngừa
  • Bài tập về nhà
Buổi 5 - Các công cụ (tt) và Ứng dụng Nội dung fanpage 
Mục tiêu 
  • Giúp học viên hiểu sâu và rõ công dụng của từng loại công cụ, cách thức hoạt đồng và ứng dụng nội dung trong từng trường hợp khác nhau 
Nội dung
  • Kỹ năng xây dựng content theo mục đích, hướng người đọc theo ngòi bút bản thân 
  • Những điểm cần lưu ý về content: Newsfeed Optimization, các loại hình content và bí mật các loại content gây hứng thú, tăng tương tác 
  • Bí mật cách sáng tạo content siêu việt, hỗ trợ các mục đích: xây dựng và chăm sóc cộng đồng, tăng doanh số, tăng traffic, tăng like… 
  • Bật mí các Tips & Tricks: hẹn giờ post content, tùy chỉnh các loại content (status, link, hình, video…) 
  • Bài tập về nhà
Buổi 6 - Ứng dụng kiến thức trong thực tế 
Mục tiêu 
  • Giúp học viên thực sự nắm vững cách vận hành chiến dịch Facebook Marketing bằng các Case Study thực tế. Đạt mục tiêu “học là làm được” 
Nội dung
  • Ứng dụng Facebook Marketing cụ thể cho từng loại hình doanh nghiệp bao gồm: cá nhân bán hàng, doanh nghiệp (B2C, B2B), thương mại điển tử (e-commerce), tự doanh nhỏ lẻ… Bài tập tổng kết cuối khóa 
  • Giao lưu, trực tiếp phân tích, trao đổi với lớp học. Tư vấn, đưa ra giải pháp cho các trường hợp sử dụng, các vướng mắc về Facebook Marketing cụ thể trong thực tế quản trị Facebook của học viên và doanh nghiệp.

Giảng viên giàu kinh nghiệm
Anh Phạm Phước Nguyên hiện đang là Account Manager phụ trách chính mảng Social Media cho công ty Eleven Communications – 1 công ty có hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường Digital Marketing. Có nhiều trải nghiệm về Marketing nói chung cũng như Social Media nói riêng cho các Thương hiệu lớn như Calvin Klein, OPI, Lenovo, Sơn Kim Fashion, Zing, Häagen-Dazs Vietnam… Ngoài ra từng có kinh nghiệm training ở nhiều nơi như VTC Online, VNG, OneWorld, làm diễn giả ở những hội nghị lớn có sự tham dự của Đại diện Facebook…

Trung Tâm DGM Việt Nam
Đào tạo Digital Marketing chuyên nghiệp
DGM Việt Nam là nơi đào tạo tiên phong về các khóa học Inbound/Digital Marketing chuyên nghiệp, bao gồm nhiều kênh khác nhau như: SEO, PPC, Social Media, Web Analytics, Conversion... Được thành lập bởi các chuyên gia marketing nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án lớn trong và ngoài nước, DGM sở hữu chương trình đào tạo quốc tế chất lượng vượt trội và hiệu quả.

Trung tâm dạy Facebook Marketing

Khóa học Facebook Marketing

Khóa học Facebook Marketing

Đăng ký khóa học Facebook Marketing
ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI THAM GIA NGAY HÔM NAY

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING
 Ngày khai giảng               : 28/07/2016
 Giờ học                             : 6pm - 9:30pm
 Thời lượng                        : 6 buổi
 Học phí                             : 3.500.000 VNĐ
Đăng ký trước 5 ngày chỉ còn 3.150.000 VNĐ


Gọi ngay 08 3.99.77777
giảm ngay 600.000 vnđ cho khóa học SEO website chất lượng
 của trung tâm DGM Việt Nam

E-mail: daotao@dgm.vn